Joom!Fish config error: Default language is inactive!
 
Please check configuration, try to use first active language

Interactive Media Manager

Interactive Media Manager

There are no translations available.

Vị trí địa lý và kiến thức của khách hàng là thế mạnh duy nhất của các nhà mạng để thực hiện quảng cáo theo phân khúc khách hàng dựa trên vị trí địa lý hoặc nhân khẩu học.  Với giải pháp Quản lý các chương trình truyền hình tương tác IMM, nhà mạng có thể cung cấp cho các Nhà cung cấp nội dung, hoặc bên thứ 3 các công cụ quản lý các chương truyền hình di động tương tác, có thể tích hợp trên bất kì một nền tàng nào như Truyền hình, Di động, hay Internet. Nội dung quảng cáo có thể được điều để hiển thị trên màn hình của một thiết bị truyền hình, máy tính hoặc điện thoại di động theo sở thích của người dùng.

Các tính năng chính:

  • Cho phép tái cơ cấu hoặc xây dựng lại các ứng dụng khi cần thiết
  • Không bị giới hạn bởi các mẫu màn hình hiện khi tạo ra các ứng dụng mới
  • Hiện đã có trên trên 8000 ứng dụng dựa trên thư viện hơn 20 mẫu.
  • Làm giảm đáng kể quá trình thử nghiệm kỹ thuật, cho phép tập trung vào sản xuất dịch vụ MiTV hấp dẫn trong thời gian ngắn thay vì vài tháng.
  • Nhanh chóng tạo ra và khởi động các chiến dịch quảng cáo
  • Dễ dàng và tự động phân phối quảng cáo trên bất kỳ nền tảng và các thiết bị nào
  • Giao diện phát triển dịch vụ trên web rất dễ sử dụng
  • Dễ dàng thay đổi giao diện cho phù hợp với các kênh chương trình
  • Giảm chi phí của việc tạo ra và quản lý các ứng dụng MiTV trên 80%

 

 

You are here: Quản lý Chương trình Truyền Hình Tương Tác