Joom!Fish config error: Default language is inactive!
 
Please check configuration, try to use first active language

Giải pháp
There are no translations available.

Giải pháp 3G Video Call Platform

VIVAS tự tin là công ty tiên phong trong việc cung cấp Giải pháp trên nền chuyển mạch kênh 3G dựa trên Video Call tại Việt Nam. Đột phá của giải pháp này là các dịch vụ được pháp triển rất nhanh, và cách sử dụng dịch vụ dễ dàng. Khách hàng truy cập vào dịch vụ chỉ bằng một cuộc gọi Video Call vào một đầu số dịch vụ, tương tự như số 18001900 của thoại hiện nay, trên màn hình sẽ xuất hiện video với các menu chọn và có thể thực hiện chọn lựa mục mình thích theo phím DTMF chứ không chỉ nghe thoại thông thường. Điều đó sẽ giúp cho người dùng truy cập dễ dàng, trực quan với video và loại bỏ được các thao tác download và cài đặt ứng dụng rắc rối trên máy di động, chỉ cần một cuộc gọi Video Call vào đầu số xác định.

Giải pháp Multimedia Content Management

Nền tảng hệ thống quản lý nội dung đa phương tiện (Multimedia Content Manager Platform) của VIVAS cho phép Nhà mạng có thể quản lý và điều phối việc marketing, bán lẻ và phân phối các loại nội dung và các dịch vụ nội dung như ứng dụng, trò chơi, video, nhạc, nhạc chuông, thông tin, tin tức,..  đến người dùng cuối trên các loại thiết bị như máy tính, TV, điện thoại di dộng theo từng cá nhân riêng lẻ, qua đó nâng cao được trải nghiệm người dùng. 
Trên nền tảng MCM, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng một hệ thống siêu thị nội dung số online gồm:
•    Siêu thị nội dung đa phương tiện theo yêu cầu ( Multimedia on Demand)
•    Siêu thị trò chơi, ứng dụng
•    Siêu thị âm nhạc, nhạc chuông, nhạc chờ
•    Siêu thị thông tin số, hình nền, logo
•    Siêu thị sách điện tử

Giải pháp IP Contact Center

Giải pháp IP Contact Center của VIVAS cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ chăm sóc khách hàng linh hoạt và chi phí thấp hơn nhiều so với giải pháp tổng đài truyền thống. Hosted IPCC của VIVAS với đầy đủ các tính năng của một trung tâm tương tác khách hàng, cung cấp cho khách hàng khả năng chọn lựa linh hoạt các dịch vụ. Hệ thống Contact Center cung cấp các tính năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD) và đáp ứng tương tác thoại (IVR), cho phép nhiều khách hàng có thể chia sẻ cùng 1 tài nguyên nhưng vẫn đảm bảo được độ ổn định và bảo mật giữa các hệ thống.

Ngoài ra, VIVAS còn cung cấp nhiều giải pháp như Mobile Marketing, Ví điện tử, và các Chương trình Truyền hình tương tác

 

You are here: Giải pháp